Review Kem chống nắng phù hợp nhất với da dầu, nhiều mụn: Tenamyd Fresh White Sand

04:05:00 Tieumaibeauty 0 Comments

Kem chống nắng (KCN) đã trở thành sản phẩm bất ly thân đối với các tín đồ làm đẹp ở mọi quốc gia. Nếu da mặt của bạn thuộc loại đổ dầu nhiều, có mụn và thâm thì việc chọn đúng KCN vô cùng quan trọng. Theo như kinh nghiệm sử dụng kha khá KCN thì mình tìm được một sản phẩm hợp túi tiền và có công dụng tuyệt vời dành cho làn da đổ dầu, nhiều mụn và nhạy cảm của mình.

Sản phẩm đó là KCN Tenamyd Fresh White Sand được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Kem chống nắng Fresh White Sand Tenamyd Sunscreen SPF 50+/PA+++ (ảnh tổng hợp)

Tên đầy đủ của sản phẩm Fresh White Sand Tenamyd Sunscreen SPF 50+/PA+++ đến từ thương hiệu Tenamyd Canada. Đây là thương hiệu của Việt Nam, nhưng sản phẩm được gia công tại Hàn Quốc, nhiều dòng kem chống nắng, sữa rửa mặt của Tenamyd được nhiều bác sĩ da liễu Việt Nam khuyên dùng.


Thiết kế

KCN Tenamyd Fresh White Sand với thiết kế dạng tuýp, thân ống màu đỏ đậm với phần nắp màu xám, có tên thương hiệu được in bóng bẩy trên thân tuýp. Trọng lượng của sản phẩm 50gram, tương đối lớn so với nhiều dòng KCN hiện tại trên thị trường.
Nắp vặn của không được chặt chẽ cho lắm làm kem thường xuyên chảy ra quanh miệng vòi. Hi vọng trong thời gian tới Tenamyd sẽ khắc phục được khuyết điểm này. 

 Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp, nắp vặn

Chất kem và công dụng

Chất kem trắng sáng, không quá lỏng, nhỏ lên lưng bàn tay không bị chảy tràn ra xung quanh, tiện lợi để bạn tán kem lên mặt, hay cổ mà không sợ sản phẩm bị vung vãi khắp nơi.
Tenamyd Fresh White Sand được quảng cáo là có chỉ số chống nắng SPF 50, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng, ngăn chặn tối đa tia UV. Ngoài ra sản phẩm còn không chứa chất bảo quản paraben lành tính với những làn da nhạy cảm, nhiều mụn, không thấm nước và làm da trở nên sáng hơn sau khi thoa. 

Chất kem trắng sáng không quá lỏng, không bị chảy tràn lan

Ưu điểm

-  Sử dụng Tenamyd Fresh White Sand từ nhiều tháng qua mình nhận thấy, sản phẩm không làm da bóng dầu so với nhiều dòng KCN trên thị trường. Do đó những bạn nào da nhờn, nổi mụn có thể yên tâm, không phải lo da bị tiết nhờn làm mụn nặng thêm đặc biệt trong ngày hè.
-  Da mình không những bị nhờn mà còn vô cùng nhạy cảm, nhưng trong thời gian sử dụng KCN này, mình chưa bao giờ gặp bất kỳ tình trạng ngứa, mẩn đỏ.
-  Không chỉ có tác dụng bảo vệ da, từ lúc sử dụng sản phẩm da mặt và da cổ mình sáng lên trông thấy. Các vết thâm mụn cũng mờ đi nhanh chóng.
Không chỉ bảo vệ da, Tenamyd Fresh White Sand còn có công dụng làm sáng da

Nhược điểm

-   Chất kem không thấm nhanh như các sản phẩm khác. Sau khi thoa lên da, bạn sẽ thấy làn da bết trắng, rất khó chịu. Để khắc phục điều này, phải dùng các ngón tay liên tục tán thêm 3-4 lần thì các khoảng trắng sẽ mờ và tiệp với màu da hơn. Điều này làm bạn tốn khá nhiều thời gian mỗi khi thoa kem.
-  Sau khi thoa Tenamyd Fresh White Sand mặc dù da không đổ nhờn, nhưng lại bị bóng sáng. Cách khắc phục là sau khi thoa kem khoảng 45 phút, bạn rửa mặt sơ bằng nước. Khoảng bóng này sẽ biến mất.
- Sản phẩm có mùi thơm nhưng hơi nồng. Các bạn nào nhạy cảm với mùi hương, nên test thử trước khi mua.
Sản phẩm bết trắng và phải mất nhiều thời gian tán kem

Kết luận

KCN Tenamyd Fresh White Sand hiện đang được bán với mức giá khoảng 200.000 VNĐ/tuýp tương đương 50g mình xài liên tục tầm hơn 3 tháng. Mình thấy mức giá này tương đối hợp lý, bạn nào có làn da bóng nhờn, hãy dùng thử sản phẩm này nhé.
Tiểu Mai


Blog tieumaibeauty là những kinh nghiệm cá nhân mà Mai đã đút kết được qua một thời gian dài “chiến đấu” và “chiến thắng” được mụn. Bạn có thể xem nó như một trong số các nguồn thông tin tham khảo. Và với da mặt bị mụn nhiều trong thời gian dài, tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ uy tín để tìm hướng điều trị phù hợp.


Mọi thông tin các bạn có thể trao đổi với Mai qua mail: tieumaibeauty@gmail.com nhé. Trân trọng.

You Might Also Like

0 nhận xét: