Review mặt nạ sạch sâu, mát lạnh đặc biệt dành cho da nhờn, nhiều mụn

02:04:00 Tieumaibeauty 0 Comments


Đối với các bạn da nhờn, nhiều mụn thì làm sạch da được xem là một trong những việc quan trọng nhất giúp lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó có thể dễ dàng kiểm soát sự phát triển của mụn trên da. Do vậy, da mụn khá “khó chiều” trong việc lựa chọn các loại sửa rửa mặt, mặt nạ, dưỡng da.
Mặt nạ Pure Skin 1 Clarifying Scrub 2 Purifying Mask với thiết kế là hai gói nhựa tiện lợi

Sau khi dùng thử qua nhiều sản phẩm, bản thân mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi mặt nạ 2 trong 1 Pure Skin của Oriflame (tên đầy đủ: Pure Skin 1 Clarifying Scrub 2 Purifying Mask). Sản phẩm được chia làm 2 phần đựng trong hai bao bì nhựa nhỏ có thể sử dụng nhiều lần.

Theo quy trình hướng dẫn, thì dung dịch trong gói số 1 dùng để rửa mặt, loại bỏ các chất bẩn, giúp da sạch sâu hơn. Gói số 2 là mặt nạ đắp nhanh trong 5 phút, giúp da sạch sâu đến từng lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn, có Salicylic Acid giúp làm giảm mụn.

Gói số 1: Có thiết kế màu trắng, bên trong là hỗn hợp dung dịch màu xanh nhạt, có nhiều hạt mát xa, sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn đang bám trên da và làm da có cảm giác mát lạnh tức thì.
Gói số 1, sữa rửa mặt chứa hạt mát xa loại bỏ chất nhờn sâu trong da (ảnh từ Internet)
 Hỗn hợp rửa mặt màu xanh nhạt trong gói số 1 (ảnh từ Internet)

Gói số 2: Có thiết kế màu xanh, hỗn hợp mặt nạ bên trong ở dạng kem hơi sệt, dùng để đắp lên mặt và khô đi nhanh chóng. Rửa sạch mặt sau khi đắp hỗn hợp được khoảng 5-10 phút.

Gói số 2 là hỗn hợp mặt nạ làm sạch sâu tới từng lỗ chân lông (ảnh từ Internet)

Ưu điểm của mặt nạ Pure Skin 1 Clarifying Scrub 2 Purifying Mask:
_Chứa Salicylic Acid là một dạng a xít gốc dầu, có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy bã nhờn, phá vỡ liên kết của các tế bào chết, loại bỏ bã dầu, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và kiểm soát lượng dầu thừa trong da.
_Cá nhân mình thấy sản phẩm giúp da sạch sâu nhưng không bị mất nước, da vẫn còn giữ được độ mền mượt. Sau những lần sử dụng đầu tiên, mình cảm thấy lượng chất nhờn trên da được kiểm soát hiệu quả hơn, mụn cũng hạn chế "hoành hành".
_Thiết kế của Pure Skin nhỏ gọn, có thể mang theo đi du lịch
_Hai gói Pure Skin luôn được bán kèm nhau với giá dưới 50.000 VNĐ, có thể sử dụng nhiều lần. Đây là được xem là một mức giá khá rẻ nhưng mang lại hiệu quả tốt.
_Sản phẩm có thể giúp kiểm soát lượng dầu trên da suốt nhiều giờ sau khi sử dụng. Cá nhân mình là da siêu nhờn và siêu nhạy cảm, nhưng cảm nhận da thích ứng tốt với Pure Skin không bị ngứa hay bóng rát.

Nhược điểm:

_Những hạt mát xa loại bỏ tế bào chết trong gói số 1 hơi to, khó mà mang lại được cảm giác dễ chịu tuyệt đối
_Mùi của sản phẩm hơi nồng, những bạn nào nhạy cảm với mùi nặng nên cân nhắc kỹ trước khi dùng.


Tiểu Mai

You Might Also Like

0 nhận xét: