Vài dòng giới thiệu về Mai và Blog của Mai

02:59:00 Tieumaibeauty 0 Comments

Mình tên Ngọc Mai, mình muốn viết blog chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp từ lâu, nhưng chưa tìm được dịp thích hợp (với lại công việc cũng bận rộn) nên chần chừ đến giờ. Mình xem blog này như nơi để lưu giữ lại những kinh nghiệm, quá trình bản thân mình đã trải qua hoặc đã được mục thị về các phương pháp làm đẹp mà đặc biệt nhất là các phương pháp trị mụn.
Da mặt mình từng giống thế này, mụn mọc dày đặc. (Ảnh minh họa)

Do cơ địa mình bị nội tiết, da mặt tiết nhờn nhiều nên từ tuổi dậy thì đến giờ, điều ám ảnh mình nhất là mụn trên mặt. Có thời điểm, mụn mọc kín hết mặt là tổ hợp các loại mụn từ mụn đầu đen, mụn còi, mụn bọc… bạn có thể hình dung trên mỗi cm da mặt có khoảng 10 cái đầu mụn lớn nhỏ nằm chen chút lên nhau.
Mình nhiều lần nhìn vào gương, rớt nước mắt. Rồi thì tìm đủ mọi cách, thoa nhiều mỹ phẩm, thuốc trị mụn, gõ cửa các hiệu thuốc từ Đông sang Tây, ăn dằm nằm dề ở nhà bác sĩ da liễu… Giờ đây, da mặt mình đã hết mụn, miêu tả chính xác tình trạng da mặt hiện tại của mình là không còn hột mụn nào cả.
Tuy nhiên, mụn dù có ra đi thì cũng để lại rất nhiều tổn thương trên da mình, lỗ chân lông quanh hai má khá to, trán lấm tấm sẹo rỗ nhỏ, má bên trái có khoảng dưới 10 cái sẹo rỗ, má bên phải thì gấp đôi. Dù vậy, mình cũng tìm ra được phương pháp khắc điều này, có thể không xóa được hết sẹo, nhưng có hi vọng cải thiệu được ít nhiều.
Quay trở lại mục đích làm blog, mình mong muốn được chia sẻ quá trình trị mụn, những kinh nghiệm dưỡng da bị mụn, review sản phẩm trị mụn/dưỡng da… mà bản thân mình đã trải nghiệm… đến những bạn đang cần tìm hiểu về thông tin trị mụn/trị thâm/dưỡng da/làm đẹp…
Giờ đây da mặt mình đã hết mụn, còn li ti sẹo như trong hình (Ảnh minh họa)

Blog là những kinh nghiệm cá nhân mà Mai đã đút kết được qua một thời gian dài “chiến đấu” và “chiến thắng” được mụn. Bạn có thể xem nó như một trong số các nguồn thông tin tham khảo. Và với da mặt bị mụn nhiều trong thời gian dài, tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ uy tín để tìm hướng điều trị phù hợp.
Mọi thông tin các bạn có thể trao đổi với Mai qua mail: tieumaibeauty@gmail.com nhé. Trân trọng.


Tiểu Mai 

You Might Also Like

0 nhận xét: